Theo báo cáo, trong tháng 1 và 2, TTHCC đã tiếp nhận mới 11.013 hồ sơ đề nghị giải quyết, cộng với 2.212 hồ sơ từ các kỳ trước chuyển sang (tổng số 13.225 hồ sơ). Trong kỳ đã giải quyết 11.715 hồ sơ, còn lại 1.510 hồ sơ đang thực hiện. Các sở, ban, ngành có hồ sơ trễ hẹn cao trong tháng là: Sở Kế hoạch - Đầu tư (110 hồ sơ), Sở Tài nguyên - Môi trường (55), Sở Tư pháp (6), Ban Quản lý Khu kinh tế (6)...
Về kết quả lấy ý kiến đánh giá của các tổ chức, cá nhân, có 580 phiếu đánh giá chung về mức độ hài lòng đối với quá trình giải quyết thủ tục hành chính tại TTHCC. Trong đó có 252 phiếu rất hài lòng (43,4%), 315 phiếu hài lòng (54,3%), bình thường 5 (0,9%), không hài lòng 1 (0,2%) và không trả lời 7 (1,2%).
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi yêu cầu: Thời gian tới, UBND tỉnh phải đẩy mạnh việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh và triển khai chữ ký số đối với các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, UBND huyện, thị xã. Các ngành chuyên môn rà soát trang thiết bị công nghệ thông tin, hướng tới thành lập TTHCC cấp huyện, thị xã, kết nối với TTHCC tỉnh. Các cơ quan thông tin đại chúng đẩy mạnh tuyên truyền để nhân dân biết, thực hiện các thủ tục hành chính qua internet. Các ngành chức năng phải phối hợp tốt hơn nữa để tổ chức hội nghị bàn giải pháp cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh, gắn với thực hiện Nghị quyết số 18 và 19 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu lãnh đạo, người đứng đầu các cơ quan và cán bộ, công chức phải tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để giải quyết công việc nhanh, hiệu quả.